IMCongo

Chứa quảng cáo
1 N+
Lượt tải xuống
Mức phân loại nội dung
Tất cả mọi người
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Thông tin về ứng dụng này

imcongo.com (IMCongo), cổng thông tin Bất động sản hàng đầu ở Cộng hòa Dân chủ Congo (Congo-Kinshasa), về bất động sản trực tuyến và mức độ phổ biến, cung cấp cho các chuyên gia bất động sản (Nhà môi giới, Nhà quảng cáo, Đại lý Bất động sản, chủ sở hữu…) một người dùng -nền tảng thân thiện để quảng bá hàng hóa của họ. Đối với các cá nhân và tổ chức đang tìm kiếm một bất động sản để thuê hoặc bán, IMCongo cung cấp cơ sở dữ liệu lớn nhất về các quảng cáo tại CHDC Congo. Ngoài ra, ứng dụng IMCongo có các công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ nghiên cứu và giao tiếp với các nhà quảng cáo.

Rễ địa phương mạnh mẽ
Ra mắt vào năm 2011 (phiên bản web), IMCongo đáp ứng nhu cầu cụ thể của người dân Congo trong việc tìm kiếm và quảng bá bất động sản cho thuê hoặc bán. Việc thiết kế các ứng dụng web và di động có tính đến thực tế và văn hóa địa phương (xã hội và công nghệ).

Các công cụ và tính năng mạnh mẽ
Ứng dụng di động IMCongo được trang bị các công cụ và chức năng để một mặt quảng cáo bất động sản (quảng cáo) rất trực quan và mặt khác, cung cấp trải nghiệm tìm kiếm nhẹ nhàng và minh bạch. Trong số các chức năng, chúng tôi có thể trích dẫn một công cụ tìm kiếm linh hoạt, một hệ thống nhắn tin nội bộ để tạo điều kiện trao đổi giữa người dùng (cụ thể là giữa nhà quảng cáo và "khách hàng"), hệ thống cảnh báo bằng e-mail và thông báo, công cụ thống kê, ...
Bất động sản an toàn
Thị trường bất động sản bao hàm những rủi ro do tình hình kinh tế xã hội tạo ra. IMCongo đã thực hiện các quy trình kiểm soát trong việc công bố bất động sản để giảm thiểu gian lận và lừa đảo nhiều nhất có thể. Đây là nơi mà khẩu hiệu "bất động sản an toàn" của chúng tôi phát huy hết ý nghĩa của nó.
Lần cập nhật gần đây nhất
31 thg 5, 2022

An toàn dữ liệu

Sự an toàn bắt đầu từ việc nắm được cách nhà phát triển thu thập và chia sẻ dữ liệu của bạn. Các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu có thể thay đổi tuỳ theo cách sử dụng, khu vực và độ tuổi. Nhà phát triển đã cung cấp thông tin này và có thể sẽ cập nhật theo thời gian.
Không chia sẻ dữ liệu với bên thứ ba
Tìm hiểu thêm về cách nhà phát triển khai báo thông tin về hoạt động chia sẻ dữ liệu
Không thu thập dữ liệu nào
Tìm hiểu thêm về cách nhà phát triển khai báo thông tin về hoạt động thu thập dữ liệu
Dữ liệu được mã hóa trong khi chuyển